Vị trí Rice City Thượng Thanh – Điểm thu hút lớn nhất dành cho mọi cư dân

Vị trí Rice City Thượng Thanh là một trong những yếu tố được chuyên gia đánh giá cao. Dự án này là dấu ấn đặc biệt của chủ đầu tư BIC Việt Nam tại điểm nóng bất động sản Hà Nội.

Vị trí Rice City Thượng Thanh có thế mạnh vượt trội khi nằm tại khu vực thuận lợi, có sự đầu tư đồng bộ về cơ sở hạ tầng, quy hoạch giao thông và đô thị đồng bộ. Căn hộ chung cư này được đánh giá là sản phẩm có giá trị hàng đầu trên thị trường hiện nay và cũng được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dự án có chủ đầu tư uy tín, vị trí đẹp, hứa hẹn vượt trội trên thị trường bất động sản phía đông thủ đô. Chúng tôi xin chia sẻ những đánh giá của mình về lợi thế vị trí của căn hộ để các chuyên gia tham khảo thêm.

Giới thiệu dự án Rice City Thượng Thanh

Được quy hoạch là khu nhà ở hiện đại, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, hạ tầng xã hội phù hợp với nhu cầu dự án nhà ở xã hội và cộng đồng dân cư khu vực. Sự ra đời của dự án Rice City Thượng Thanh nhằm phát triển kinh tế – xã hội của các địa phương và thành phố, kiến trúc đô thị khang trang, hiện đại, tạo cảnh quan kiến ​​trúc chung của khu vực.

Dự án Rice City Thượng Thanh

Chung cư Rice City Thượng Thanh được chủ đầu tư tạo nên những điểm nhấn riêng biệt cho nơi an cư. Người dân nơi đây có không gian xanh, thoáng mát và yên bình, tránh xa ồn ào của thành phố Hà Nội. Đây chính là điểm an cư lý tưởng để mang đến sự thoải mái cho cư dân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Vị trí Rice City Thượng Thanh ở đâu?

Rice City Thượng Thanh do Công ty Cổ phần BIC Việt Nam triển khai xây dựng trên địa phận thôn Gia Quất, phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội. Vị trí dự án có thể kết nối thuận tiện đến tổ hợp dự án cao cấp kết hợp căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại, trường học và khu vực lân cận.

Ngoài ra, khu vực này được xem là cửa ngõ phía Đông Hà Nội, là trung tâm giao thương của phía Đông Hà Nội với các tỉnh thành Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Bắc Giang, Bắc Ninh, Lạng Sơn đi qua Quốc lộ 5 và Quốc lộ 1.

Bảo Ngọc IEC Thạch Bàn

Khả năng liên kết vùng mạnh mẽ

Liên kết vùng:

  • Phía Bắc dự án giáp công viên hồ Đầm Nấm
  • Phía Nam giáp với tổ dân phố 5 và trường mầm non Thượng Thanh
  • Phía Đông giáp với đất nông nghiệp, dân cư phường Thượng Thanh và đường nối với đường Cầu Chui – Đông Trù
  • Phía Tây giáp chung cư Đầm Nấm

Tại vị trí chung cư Rice City Thượng Thanh, chúng ta quan sát được nhiều vị trí quan trọng như:

  • Các trung tâm thương mại lớn và các khu kinh tế hiện đại.
  • Bệnh viện lớn với cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại.
  • Khai thông các tuyến đường giao thông quan trọng giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến mọi nơi.
  • Trình độ dân trí cao tạo nên môi trường sống hài hòa, thân thiện.

Với vị trí vàng gần sông Hồng, và Trung tâm thành phố đảm bảo 3 tiêu chí chọn nhà “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”.

Tiềm năng vị trí dự án Rice City Thượng Thanh

Tọa lạc tại khu vực trọng điểm, vị trí đắc địa ngay trung tâm quận Long Biên. Dự án nằm trong khu vực tập trung dân cư đô thị với mức sống dân trí cao mà còn sở hữu hệ thống an toàn tuyệt đối. Vì vậy, khách hàng sở hữu căn hộ cao cấp tại đây có thể an tâm tuyệt đối và tự hào khi trở thành thành viên ưu tú của cộng đồng Rice City Thượng Thanh.

Căn hộ với thiết kế ấn tượng

Không những vậy, khi xây dựng nhà ở xã hội Thượng Thanh, chủ đầu tư đã nghiên cứu rất kỹ về nhu cầu của khách hàng. Từ đó đưa ra những mẫu thiết kế vô cùng hợp lý, đáp ứng tối đa nhu cầu sở hữu nhà của khách hàng trên thị trường Hà Nội nói chung và chợ Long Biên nói riêng.

Dự án Rice City Thượng Thanh với vị trí đắc địa có thể dễ dàng kết nối với nhiều tuyến đường trong khu vực. Và nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiềm năng phát triển của thị trường Long Biên, bất động sản khu vực này dự kiến ​​sẽ còn tăng giá trong thời gian tới. Cùng với mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất khu vực, Rice City Thượng Thanh sẽ mở ra cơ hội sở hữu căn hộ đáng sống nhất Hà Nội.

Hi vọng rằng với những thông tin vừa được cung cấp về vị trí Rice City Thượng Thanh cũng như đánh giá yếu tố này của chuyên gia sẽ quý khách sẽ cảm thấy nhiều điều lợi ích khi mua căn hộ này. Chúng tôi tin rằng với những tiềm năng hiện hữu, dự án đảm bảo giá trị gia tăng theo thời gian khi quận Long Biên đang trên đà phát triển.

 

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *