BẢO NGỌC IEC LONG BIÊN

RICE CITY THƯỢNG THANH

RICE CITY THƯỢNG THANH là dự án nhà ở xã hội được đầu tư đồng bộ về tiện ích nhất trên địa bàn thành phố Hà Nội. So với các sản phẩm cùng phân phúc và các chung cư trong khu vực, RICE CITY THƯỢNG THANH có tiện ích vượt trội hoàn toàn, đúng với tên gọi Nhà ở xã hội chất lượng cao.

Được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

MỞ BÁN 40 CĂN HỘ ĐẸP NHẤT DỰ ÁN

SỞ HỮU CĂN 2PN CHỈ VỚI 225 TRIỆU

Sau hàng loạt với những dự án Nhà ở xã hội rất chất lượng do Chủ đầu tư BIC xây dựng đã tạo nên thương hiệu như: Khu nhà ở xã hội  Rice City Tây Nam Linh Đàm (bao gồm tòa Bắc – tòa Trung – tòa Nam), dự án Nhà ở xã hội Bảo Ngọc IEC Sông Hồng. Quý II năm 2021, Chủ đầu tư BIC tiếp tục xây dựng tòa Nhà ở xã hội RICE CITY THƯỢNG THANH thuộc Phường Thượng Thanh – Quận Long Biên – Thành phố Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

TỔNG QUAN RICE CITY THƯỢNG THANH

BẢO NGỌC IEC LONG BIÊN

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN

Tên thương mại dự án:
  • Nhà ở xã hội RICE CITY THƯỢNG THANH
Chủ đầu tư dự án
  • Công ty CP BIC Việt Nam.
Vị trí dự án:
  • Làng Gia Quất, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, TP Hà Nội.
Đơn vị thiết kế: ·         Công ty Cổ phần Kiến trúc Lập Phương.
Diện tích đất khoảng:  ·         60.355m2.
Diện tích đất giao thông thành phố và khu vực có tổng diện tích. khoảng: ·         19.329,6m2.
Đất đơn vị ở có tổng diện tích khoảng: ·         40.925,7m2.
Quy mô dân số khoảng: ·         4.600 người.
Số lượng căn hộ:
  • 510 căn.
Hình Thức Sở Hữu:  Lâu Dài

VỊ TRÍ NHÀ Ở XÃ HỘI RICE CITY THƯỢNG THANH

Tọa lạc tại ô đất N023, phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội (Đối diện UBND Phường Thượng Thanh và Chợ Thượng Cát). Dự án Rice City Thượng Thanh nằm tại nút giao thông Cầu Chui trị giá lớn nhất trung tâm Quận Long Biên.

Đây là nơi liên kết cửa ngõ phía Bắc Thủ đô, kết nối với Quốc lộ 5, đường 5 kéo dài thuận tiện đi các tỉnh Quảng Ninh, Hải Phòng, Hải Dương. cũng như các hướng đi Bắc Ninh, Lạng Sơn và sân bay Nội Bài. Vùng đất vốn mang giá trị phong thủy dồi dào nhờ được bồi tụ bởi hai con sông lớn. lại một lần nữa chuyển mình nhờ hệ thống hạ tầng giao thông mới phát triển đồng bộ.

Thừa hưởng lợi thế từ trục giao thông chính phục vụ các khu công nghiệp, khu đô thị phía Bắc sông Hồng, khép kín đường vành đai 2 đoạn phía Đông Bắc thành phố. dự án NOXH Rice city cách cầu Chương Dương 3km, rất thuận lợi di chuyển về hướng nội đô theo trục đường Nguyễn Văn Cừ.

Vị trí “vàng” Rice City Thượng Thanh tạo nên Trung tâm kết nối thuận tiện tới các trục đường giao thông, trường học và khu đô thị. TTTM sầm uất, hội tụ đủ điều kiện “Điện – Đường – Trường – Trạm”.  Vị trí mà dự án sở hữu so với giá tiền căn hộ chắc chắn sẽ là một điểm cộng vượt xa những sản phẩm cùng phân khúc trong khu vực.

VỊ TRÍ BẢO NGỌC IEC

– Khu đô thị nhộn nhịp:

Vinhome Riverside chỉ 5km, khu đô thị Việt Hưng 4km.

– Trung tâm thương mại tiện nghi:

Siêu thị Big C Long Biên (1km), siêu thị Mediamart Long Biên (2.7km) và đại siêu thị AEON Mall Long Biên chỉ 4km bao quanh dự án.

– Trường học lớn:

Di chuyển tới trường tiểu học Thượng Thanh khoảng 800m, đến trường THPT Lý Thường Kiệt khoảng 800m, đến trường THPT song ngữ liên cấp Wellspring khoảng 3km.

– Đường lớn:

Quốc lộ 5, Quốc lộ 1, Đường Nguyễn Văn Cừ.

– Các bệnh viện uy tín quận Long Biên:

Từ dự án tới Bệnh viện Đa khoa Đức Giang khoảng 1km, các Bệnh viện đa khoa Tâm Anh 2.5km, tới Bệnh viện Đa Khoa Hòe Nhai 5km.

Nhờ vào lợi thế về vị trí, cư dân dự án RICE CITY sẽ được sống trong không gian thoáng đãng, có thể tiếp cận di chuyển vào nội thành chỉ mất 5 – 10 phút lái xe, tiện lợi về giao thông nhờ hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển tại khu Đông.

VỊ TRÍ

CƠ SỞ Y TẾ – GIÁO DỤC

TRUNG TÂM MUA SẮM

GIAO THÔNG

HỆ THỐNG TIỆN ÍCH TẠI CHUNG CƯ RICE CITY THƯỢNG THANH

  • Quảng trường trung tâm rộng rãi, riêng biệt, với mật độ cây xanh cao, là nơi vui chơi và sinh hoạt cộng đồng lý tưởng cho cư dân.
  • Hệ thống bể bơi ngoài trời kết hợp Cà phê và Vườn nướng BBQ tạo nên một không gian giải trí năng động, đem đến cho bạn và gia đình những phút giây vui vẻ, sảng khoái.
  • Sảnh đón khách sang trọng, với thiết kế không gian mở. Hệ thống thang máy hiện đại, đảm bảo độ an toàn cao cho người sử dụng.
  • Khu thương mại với hàng loạt các cửa hàng sang trọng, đem đến sự lựa chọn linh hoạt.
MẶT BẰNG BẢO NGỌC IEC

Giá bán dự án rice city thượng thanh

Loại hìnhDiện tíchGiá bán
Căn hộ 2PN59 m2~1 tỷ
Căn hộ 2PN65, 66, 67, 68, 69 m2~1,2 tỷ
Căn hộ 3PN 76.5 m2~1,3 tỷ

VẬT LIỆU BÀN GIAO CỦA RICE CITY THƯỢNG THANH

VẬT LIỆU BÀN GIAO CỦA BẢO NGỌC IEC
VẬT LIỆU BÀN GIAO CỦA BẢO NGỌC IEC
VẬT LIỆU BÀN GIAO CỦA BẢO NGỌC IEC

ĐIỀU KIỆN MUA NHÀ Ở XÃ HỘI

ĐIỀU KIỆN 1: VỀ NHÀ Ở

• Chưa có nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình, chưa được mua, thuê hoặc thuê mua nhà ở xã hội, chưa được hưởng chính sách hỗ trợ nhà ở, đất ở dưới mọi hình thức tại nơi sinh sống, học tập hoặc có nhà ở thuộc sở hữu của hộ gia đình nhưng diện tích nhà ở bình quân đầu người trong hộ gia đình thấp hơn mức diện tích nhà ở tối thiểu.

ĐIỀU KIỆN 2: VỀ CƯ TRÚ

• Phải có đăng ký thường trú tại tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương nơi có nhà ở xã hội
• Trường hợp không có đăng ký thường trú thì phải có đăng ký tạm trú từ một năm trở lên tại tỉnh, thành phố này

ĐIỀU KIỆN 3: VỀ THU NHẬP

• Các đối tượng K4, K5, K6 và K7 thì phải thuộc diện không phải nộp thuế thu nhập thường xuyên theo quy định của pháp luật về thuế thu nhập cá nhân (vì người nộp thuế thu nhập cá nhân là những người có thu nhập cao

ĐỐI TƯỢNG MUA NHÀ Ở XÃ HỘI

Theo Điều 49 Luật Nhà ở 2014, có 9 đối tượng được mua nhà ở xã hội, nếu đáp ứng được các điều kiện đủ, cụ thể:

1 – Người có công với cách mạng theo quy định của pháp luật về ưu đãi người có công với cách mạng;

2 – Hộ gia đình nghèo và cận nghèo tại khu vực nông thôn;

3 – Hộ gia đình tại khu vực nông thôn thuộc vùng thường xuyên bị ảnh hưởng bởi thiên tai, biến đổi khí hậu;

4 – Người thu nhập thấp, hộ nghèo, cận nghèo tại khu vực đô thị;

5 – Người lao động đang làm việc tại các doanh nghiệp trong và ngoài khu công nghiệp;

6 – Sĩ quan, hạ sĩ quan nghiệp vụ, hạ sĩ quan chuyên môn kỹ thuật, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân trong cơ quan, đơn vị thuộc công an nhân dân và quân đội nhân dân;

7 – Cán bộ, công chức, viên chức theo quy định của pháp luật về cán bộ, công chức, viên chức;

8 – Các đối tượng đã trả lại nhà ở công vụ theo quy định.

9 – Hộ gia đình, cá nhân thuộc diện bị thu hồi đất và phải giải tỏa, phá dỡ nhà ở theo quy định của pháp luật mà chưa được Nhà nước bồi thường bằng nhà ở, đất ở.

LÝ DO TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN RICE CITY THƯỢNG THANH?

Lý do tại sao nên lựa chọn khu căn căn hộ cao cấp cấp này?

Có rất nhiều lý do khiến bạn phải lựa chọn Rice city thượng thanh- Long Biên để mua. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra 3 ưu điểm mà chỉ có tại khu chung cư cao cấp này. Cụ thể như sau:

Vị trí vàng, thuận tiện trong di chuyển

Rice city tại Long Biên như bạn cũng đã biết rất gần các trường học, trung tâm thương mại, chợ….Đặc biệt còn thuận tiện trong việc di chuyển sang các tỉnh thành lân cận khác. Giúp bạn không phải đi đâu xa để nghỉ dưỡng hay vui chơi giải trí. Đồng thời, tiết kiệm thời gian và chi phí trong việc đi lại của bạn hơn.

Ngoài ra, nó còn hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong khi đi lại của bạn, cũng như giảm căng thẳng và stress hơn. Đây là ưu điểm mà không phải khu chung cư cao cấp nào cũng có thể có được. Chúng cũng chính là lý do tăng thêm giá trị, tạo cơ hội đầu tư được nhiều giới chuyên gia đánh giá cao.

An ninh đảm bảo và an toàn tuyệt đối

Với xã hội ngày càng diễn biến phức tạp, dẫn đến tình trạng an ninh trong khu vực ngày càng rối ren. Có lẽ bạn nên tìm đến khu căn hộ cao cấp rice city để trải nghiệm và sinh sống tại đây.

Với đội ngũ bảo vệ được đào tạo bài bản, đi cùng đó là phòng giám sát camera trực 24/24. Đảm bảo sự an toàn cho người dân khi sinh sống và cư trú tại đây. Tránh tình trạng trộm cắp trà trộn vào bên trong và làm ảnh hưởng đến cư dân sinh sống tại các căn hộ của Rice city.

Vệ sinh khu vực được đảm bảo sạch sẽ 

Đứng trước tình trạng nhiều khu chung cư còn lan giải trong vấn đề vệ sinh. Đơn vị chủ đầu tư của Rice city thượng thanh đã thuê một đội ngũ vệ sinh với tác phong làm việc cực chất lượng. Đảm bảo khâu vệ sinh tại nơi sinh sống của các căn hộ đảm bảo được sạch sẽ tinh tươm. Bạn sẽ có môi trường sống tốt, không khí trong lành nhất nhằm đảm bảo sức khỏe tối ưu.

Tránh xảy ra vấn đề ruồi muỗi hay mất vệ sinh tại các căn hộ cao cấp. Khiến người dân cảm thấy khó chịu và không được hài lòng khi sinh sống tại đây. Đây cũng là điều mà chúng tôi muốn làm và thực hiện một cách triệt để nhất trong tương lai. Giúp người dân tận hưởng được bầu không khí sạch khi sinh sống tại căn hộ của chính mình.

HOTLINE 0932.695.863